Huyện đoàn Tân Biên tổ chức tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên, lao động nông thôn

Thứ bảy - 21/09/2019 16:00 330 0

 Huyện đoàn Tân Biên tổ chức tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên, lao động nông thôn

          Chiều 20.9.2019; Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Công ty TNHH GAIN LUCKY, Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn VRG; Công ty TNHH ILSHIN Việt Nam  (tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu) tổ chức tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho gần 100 thanh niên, lao dộng nông thôn trên địa bàn huyện.

             Tại buổi tư vấn, các Công ty đã thông tin về việc việc làm, nhu cầu tuyển dụng lao động của Công ty. Theo đó Công ty TNHH GAIN LUCKY chuyên sản xuất vải dệt kim cao cấp từ dệt vải, nhuộm, in hoa, cắt may, thành phẩm. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG với các ngành nghề kỹ thuật cao như lắp ráp, sản xuất linh kiện điện tử, máy tính và chất bán dẫn, cáp và vật liệu viễn thông, thiết bị điện, dược phẩm, thiết bị y tế. Công ty TNHH ILSHIN Việt Nam chuyên dệt sợi và những thông tin về xét tuyển lao động, các bước xét tuyển, thời gian hợp đồng lao động, số lượng hợp đồng lao động, các chế độ và quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động.



 Đại diện các Công ty giải đáp các ý kiến tại buổi tư vấn


          Các Công ty cũng đã tư vấn, trả lời các câu hỏi của thanh niên, lao dộng nông thôn về thực trạng đời sống, sinh hoạt của lao động tại các Công ty hiện nay, các chế độ, chính sách đối với người lao động; qua đó, giúp cho thanh niên, lao dộng nông thôn lựa chọn cho mình một việc làm thích hợp để đăng ký hợp đồng lao động trong thời gian tới.

 

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại42,775
  • Tổng lượt truy cập5,621,255
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây