Cưỡng chế giao quyền sử dụng đất của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát cho người mua trúng đấu giá

Thứ ba - 24/09/2019 17:00 259 0

Cưỡng chế giao quyền sử dụng đất của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát cho người mua trúng đấu giá

          Tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, Cục thi hành án dân sự tỉnh Tây Ninh phối hợp với các ngành chức năng trong trong tỉnh vừa tổ chức cưỡng chế giao quyền sử dụng đất của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát cho người mua trúng đấu giá.



Công bố quyết định giao quyền sử dụng đất của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát cho người mua trúng đấu giá


           Theo bản án của Tòa án nhân dân huyện Châu Thành; Công ty cổ phần cao su Hưng Phát có trụ sở hoạt động tại xã Thanh Điền, huyện Châu Thành do bà Võ Thị Mượt cư trú ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền là Giám đốc Công ty. Trước đó, vào ngày 05/12/2007,  Công ty cổ phần cao su Hưng Phát do bà Võ Thị Mượt Giám đốc Công ty có hợp đồng thế chấp vườn cao su diện tích 104.786 m2 và 5.500 cây cao su, tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên để vay Ngân hành nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam với mức cho vay tối đa là 7,1 tỷ đồng; số nợ vốn và lãi đã quá quy định nhiều năm nhưng Công ty cổ phần cao su Hưng Phát vẫn không thanh toán cho ngân hàng. Ngân hành nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh đã khởi kiện lên tòa án nhân dân huyện Châu Thành; mặc dù Tòa án nhân dân huyện Châu Thành có mời bà Võ Thị Mượt Giám đốc Công ty nhiều lần tới giải quyết nhưng Công ty vẫn không hoàn trả gốc và lãi cho Ngân hàng. Tòa án nhân dân huyện Châu Thành đã kê biên tài sản vườn cao su của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên để bán đấu giá trả lại tiền cho ngân hàng mà Công ty đã vay mượn. Qua bán đấu giá phần đất trên tại Công ty TNHH Đấu giá Khải Hưng; Công ty TNHH xây dựng công nghiệp Minh Dũng (huyện Hòa Thành) do ông Võ Thanh Liêm- Giám đốc Công ty là người mua được tài sản bán đấu giá nhưng bà Mượt Giám đốc Công ty cổ phần cao su Hưng Phát vẫn không chịu giao phần đất trên cho Công ty TNHH xây dưng công nghiệp Minh Dũng.

           Căn cứ quyết định cưỡng chế kê biên tài sản và quyết định cưỡng chế cho người mua được tài sản, Cục thi hành án dân sự tỉnh Tây Ninh đã cưỡng chế, buộc Công ty cổ phần cao su Hưng Phát giao lại phần đất trên cho Công ty TNHH xây dựng công nghiệp Minh Dũng sử dụng.

            Đây là một trong những tài sản của Công ty cổ phần cao su Hưng Phát đã được cưỡng chế giao cho người mua trúng đấu giá

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay160
  • Tháng hiện tại42,804
  • Tổng lượt truy cập5,621,284
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây