Huyện đoàn Tân Biên tiếp sức mùa thi năm 2020

Thứ tư - 12/08/2020 23:00 231 0

Huyện đoàn Tân Biên tiếp sức mùa thi năm 2020

​          Sáng ngày 9.8, Tại điểm thi số 4, Trường trung học phổ thông Trần phú huyện Tân Biên. Huyện đoàn Tân Biên đã tổ chức ra quân tiếp sức mùa thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2020 với sự tham gia của 105 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong huyện.

         Trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm nay, trên địa bàn huyện Tân Biên có 587 thi sinh của các Trường THPT Trần Phú, THPT Lương Thế Vinh tham gia thi tại 25 phòng thi của điểm thi Trường THPT Trần Phú.



 Các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi cho các thí sinh


          Để tạo điều kiện tiếp sức cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa thi, Huyện đoàn Tân Biên tổ chức cho các tình nguyện viên đồng hành cùng các thí sinh với các việc làm thiết thiết thực như: cấp phát khẩu trang miễn phí, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt phòng, chống dịch bệnh covid 19; cấp nước uống đóng chai, bánh ăn tiện lợi, văn phòng phẩm và cơm chay miễn phí; đồng thời bố trí, sắp xếp chỗ nghỉ trưa cho các thí sinh ở xa, đưa đón các thí sinh không có phương tiện đi lại...

          Huyện đoàn Tân Biên cùng các tình nguyện viên sẽ đồng hành cùng các thí sinh suốt trong 2 ngày thi Trung học phổ thông quốc năm 2020.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay1,359
  • Tháng hiện tại34,162
  • Tổng lượt truy cập5,612,642
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây