Tân Biên: Khảo sát thực tế việc sáp nhập điểm lẻ về điểm trường chính tại xã Hòa Hiệp và Tân Phong

Thứ tư - 09/10/2019 17:00 55 0

Tân Biên: Khảo sát thực tế việc sáp nhập điểm lẻ về điểm trường chính tại xã Hòa Hiệp và Tân Phong

          Ngày 7.10.2019, Thường trực HĐND huyện Tân Biên cùng Ban pháp chế HĐND huyện và UBMTTQVN huyện do ông Hồ Hùng Dũng - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến khảo sát thực tế việc sáp nhập điểm trường học lẻ về điểm trường học chính của xã Hòa Hiệp và Tân Phong. 



Đoàn làm việc tại xã Tân Phong


          Qua khảo sát thực tế việc sáp nhập điểm trường tiểu học Hòa Đông vào Trường tiểu học Hòa Đông A của xã Hòa Hiệp và sát nhập điểm trường tiểu học Tân Phong A và Tân Phong C vào Trường tiểu học Tân Phong của xã Tân Phong. Sau khi sáp nhập, các điểm trường đã giảm được hiệu trưởng và hiệu phó ở các điểm lẻ, tránh được tình trạng quy mô trường nhỏ lẻ, ảnh hưởng chất lượng dạy và học. khắc phục được tình trạng thiếu đội ngũ giáo viên. Đồng thời phát huy được hiệu quả sử dụng các trang thiết bị, đồ dùng dạy học hiện có. phục vụ tốt công tác dạy và học của nhà trường. Tuy nhiên: việc sáp nhập một điểm số trường có khoảng cách xa nhau. Giáo viên dạy môn chuyên phải di chuyển đến dạy ở nhiều điểm trường trong cùng một buổi. Công việc của Tổng phụ trách đội, nhân viên thư viện, y tế cùng một lúc không quán xuyến được thường xuyên ở tất cả các điểm trường để thực hiện nhiệm vụ được giao. Việc chỉ đạo, quản lý chuyên môn của hiệu trưởng và phó hiệu trưởng cũng gặp không ít khó khăn.

          Đoàn ghi nhận thực tế những thuận lợi và những khó khăn, vướng mắc trong việc sáp nhập điểm trường học lẻ về điểm trường học chính tại một số địa phương trong huyện để có hướng giải quyết trong thời gian tới.

 

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay9,243
  • Tháng hiện tại42,046
  • Tổng lượt truy cập5,620,526
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây