Tân Biên: Khai mạc phiên chợ "hàng Việt về nông thôn" năm 2019

Chủ nhật - 29/09/2019 17:00 46 0

Tân Biên: Khai mạc phiên chợ

           ​Tối 28.9, Tại khu lễ hội huyện Tân Biên, Sở Công thương tỉnh Tây Ninh cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh và UBND huyện Tân Biên đã tổ chức khai mạc chương trình phiên chợ "hàng Việt về nông thôn" năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Thành Đời- Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Vy - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Huỳnh Minh Lý - Phó Bí thư Huyện ủy Tân Biên.



Trao quà cho các em học sinh nghèo huyện Tân Biên


           Trong chương trình  Phiên chợ "hàng Việt về nông thôn" lần này được diễn ra trong 5 ngày (từ 28/9 đến 2/10/2019)  với gần 40 gian hàng gồm các sản phẩm gia dụng, dược phẩm các loại,  thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang và các loại đặc sản chất lượng cao… của hơn 30 doanh nghiệp sản xuất trong nước.

          Ông Nguyễn Thành Đời- Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết: Đây là chương trình thực hiện cuộc vận động "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", giúp cho người dân vùng nông thôn, biên giới có điều kiện được tiếp cận với hàng Việt Nam "chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý", góp phần ổn định giá cả thị trường, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghệp có dịp tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường nông thôn ở  huyện Tân Biên.

         Nhân dịp này, Ban tổ chức Phiên chợ đã trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh nghèo, hiếu học và 15 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần 500.000 đồng. Nguồn kinh phí trên do các doanh nghiệp tham gia chương trình Phiên chợ  "hàng Việt về nông thôn" ủng hộ.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay180
  • Tháng hiện tại42,824
  • Tổng lượt truy cập5,621,304
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây