Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Thứ tư - 02/10/2019 14:00 49 0

 Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

        Ngày 1.10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt hơn 100 cán bộ Đoàn, Hội trong huyện; nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTNVN (15/10/1956- 15/10/2019).

        Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng 63 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành của Hội LHTN VN qua các thời kỳ. Trong những năm qua, Hội LHTNVN huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển đều khắp trên địa bàn huyện. Các cấp hội đã kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương anh hùng cách mạng, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của thanh niên, xây dựng, củng cố các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, hơn 360 tổ thanh niên tự quản trên địa bàn, thành lập câu các lạc bộ thầy thuốc trẻ của huyện, các cơ sở đoàn, hội đã phát huy phong trào (ngày thứ 7 tình nguyện - chủ nhật xanh)  thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia, trồng hơn 5.000 cây xanh phân tán trên các trục đường giao thông, khu công sở. Thực hiện 13 công trình thanh niên như: Xây dựng cơ quan xanh- sạch- đẹp, thắp sáng đường quê, làm cầu giao thông nông thôn, dọn vệ sinh, thu gom rác thải. Hội đã vận động xây dựng được 5 căn nhà nhân ái cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 250 triệu đồng, trao học bổng cho thiếu nhi nghèo vượt khó trong học tập với số tiền hơn 300 triệu đồng. Hơn 800 thanh niên đã đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo.



 Tuyên dương gương thanh niên đển hinh tiên tiến 2019


          Dịp này, Hội LHTN VN huyện Tân Biên đã tuyên dương 15 gương điển hình thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi giỏi, vì cuộc sống cộng đồng, chiến sỹ thi đua nhiều năm liền, gương thanh niên sống đẹp, sống có ích, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần và thanh niên có nhiều thành tích trong công tác Đoàn, Hội năm 2019

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay9,222
  • Tháng hiện tại42,025
  • Tổng lượt truy cập5,620,505
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây