Ma men đánh đập con ruột 4 tuổi nhập viện

Thứ năm - 24/01/2013 23:05 717 0

Ma men đánh đập con ruột 4 tuổi nhập viện

Chiều ngày 23.1.2013 tại ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp, UBND xã Hòa Hiệp (huyện Tân Biên) cùng công an xã đã đưa ra công khai hóa vụ bạo lực gia đình đối với Lê Văn Cường, sinh năm 1976, cư ngụ ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp.

Cháu An cùng Bà Nội với những vết thương bầm tím do Cường để lại

 

Vào lúc 20 giờ ngày 20.1.2013, trong tình trạng say rượu, về nhà Lê Văn Cường đã bắt 3 đứa con ruột của mình là Lê Văn Trung 9 tuổi, Lê Văn Kiên 7 tuổi và Lê Văn An 4 tuổi đứng xếp hàng để chửi bới, đánh đập. Sợ quá, 2 cháu lớn là Trung và Kiên bỏ chạy, còn cháu An 4 tuổi chạy không được đã chui vào gầm giường lẩn trốn, không tha cho cháu nhỏ, Cường quát mắng, bắt cháu An chui ra nhưng do quá sợ cháu không dám ra, Cường liền lấy gạch ném vào gầm giường nhưng không trúng, sau đó Cường lôi cháu An ra đánh đập vào đầu và sau gáy, gây ra nhiều vết bầm tím, thấy vậy bà nội cháu An là bà Nguyễn Thị Tiên, sinh năm 1941 chạy ra can ngăn và bị Cường đánh trúng vào cánh tay bên phải, làm cả cánh tay bầm tím.
Được tin báo, công an xã đã kịp thời đến can thiệp và đưa cháu bé 4 tuổi đến Trung tâm Y tế Tân Biên điều trị và yêu cầu Cường về công an xã làm việc.
Trước đó, Cường thường xuyên uống rượu say xỉn về nhà đánh đập, chửi bới vợ, con, không chịu được người vợ đã phải bỏ nhà đi cách nay đã hơn 3 tháng và để lại 3 đứa con nhỏ lại cho bà nội chăm sóc.
Với hành vi sai phạm, Chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp đã quyết định quản chế giáo dục Lê Văn Cường thời gian 6 tháng tại địa phương và sử phạt vi phạm hành chính với số tiền 1.750.000 đồng.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay1,747
  • Tháng hiện tại24,632
  • Tổng lượt truy cập5,023,569
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây