Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cư tri xã Hòa Hiệp

Thứ năm - 21/07/2016 15:00 173 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện  tiếp xúc cư tri xã Hòa Hiệp

           ​Chiều ngày 20.7.2016, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 16 (huyện Tân Biên) gồm: Ông Trần Văn Chiến, bà Kim Thị Hạnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với hơn 80 bà con cử tri xã Hòa Hiệp.



Đại biểu HĐND tỉnh, huyện  tiếp xúc cư tri xã Hòa Hiệp


          Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe thông báo về kết quả kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Bà con cử tri xã Hòa Hiệp đã có ý kiến, kiến nghị các cấp, các ngành cần tạo điều kiện về đất ở, nhà ở cho 111 hộ dân di dời ra khỏi đất lâm nghiệp (Vườn quốc gia Lò Gò- Xa Mát); tạo điều kiện xác minh, giải quyết chế độ chính sách cho người tù, người có công với cách mạng bị mất hồ sơ lưu trữ; quan tâm chăm lo, giải quyết chế độ chính sách an sinh xã hội cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; lắp đặt thêm cụm loa truyền thanh cho khu dân cư bà con đồng bào dân tộc Kmer (ấp Hòa Đông A); nhiều trụ điện vào tổ 5 (ấp Hòa Bình) đã bị mục, có nguy cơ gây tai nạn về điện...

        Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết.

 

                                                        Đức Thịnh​



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay9,244
  • Tháng hiện tại42,047
  • Tổng lượt truy cập5,620,527
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây