LÃNH ĐẠO HUYỆN TÂN BIÊN THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2016

Thứ năm - 21/07/2016 17:00 122 0

LÃNH ĐẠO HUYỆN TÂN BIÊN THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2016

         Ngày 20/7/2016, đồng chí  Lê Thiện Hồ – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè huyện Tân Biên năm 2016, đã thăm hỏi và động viên chiến sĩ TNTN trường Đại học sư phạm TP. HCM và trường Cao đẳng sư phạm mầm non trung ương tại TP. HCM hiện đang đóng quân trên 3 xã Tân Phong, Mỏ Công và Trà Vong huyện Tân Biên.


ÔNG LÊ THIỆN HỒ PCT UBND HUYÊN TÂN BIÊN THĂM TĂNG QUÀ ĐỘNG VIÊN SV TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH TẠI TRUỜNG TIỂU HỌC TRÀ VONG B.bmp

Ông Lê Thiện Hồ PCT UBND Huyện thăm tặng quà sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại truờng tiểu học Trà Vong B


           Tại mỗi điểm đến, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi, động viên tinh thần các chiến sỹ tình nguyện, đoàn đã ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện của các sinh viên chúc các bạn thanh niên tình nguyện có nhiều quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mong muốn chiến sĩ tình nguyện cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của mỗi bạn để tiếp tục cống hiến cho xã hội. Bên cạnh đó, cần giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn trong công việc qua đó cũng gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình của từng chiến sĩ và trao tặng quà động viên tinh thần cho các bạn tại mỗi điểm đến.

          Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 10 tháng 8 năm 2016. Các hoạt động sẽ tập trung  với các công việc gồm: Sinh hoạt hè và ôn tập cho các em thiếu nhi, phối hợp với Đoàn thanh niên xã làm công trình thanh niên phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn, dọn dẹp vệ sinh khu vực trường học, thu gom rác, tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế, trồng cây xanh./.

 

                                                                                                    Thiên Phú – Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại42,763
  • Tổng lượt truy cập5,621,243
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây