Tân Biên: Khánh thành và bàn giao Công trình đường ATK xã Tân Lập

Thứ năm - 21/07/2016 15:00 705 0

Tân Biên: Khánh thành và bàn giao Công trình đường ATK xã Tân Lập

        Sáng ngày 20.7.2016, UBND huyện Tân Biên cùng với Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình đường ATK cho xã Tân Lập. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hồng – phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; ông Đặng Văn Nghĩa – chủ tịch UBND huyện, ông Hoảng Trọng Dũng – phó tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau.


Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành Công trình đường ATK


          Công trình đường ATK là tuyến đường dân sinh được khởi công từ tháng 8/2015, với chiều dài là 2.541 mét, nâng cấp sỏi đỏ, dày 20 cm, rộng 5 mét  theo tiêu chí nông thôn mới, với tổng kinh phí gần 3,9 tỷ đồng, do Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tài trợ.

Đây là công trình đường dân sinh vùng an toàn khu căn cứ kháng chiến trong thời kỳ chống mỹ cứu nước của Cục hành chính - Quản trị II - Văn phòng Chính phủ (gọi tắt là công trinh ATK); nhằm tạo điều kiện thuận tiện việc đi lại của các em học sinh và bà con nhân dân trong vùng ATK.

        UBND tỉnh Tây Ninh đã tặng bằng khen cho tập thể Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau và 3 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho Công trình đường ATK xã Tân Lập.

  

 

                                                 Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay9,145
  • Tháng hiện tại41,948
  • Tổng lượt truy cập5,620,428
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây