TÂN BIÊN KHỐI ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP HUYỆN GIAO LƯU THỂ DỤC THỂ THAO

Thứ sáu - 01/07/2022 15:50 154 0
Thực hiện các phong trao thi đua chung của Khối đơn vị sự nghiệp huyện Tân Biên.Sáng ngày 1.7.2022 tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện (GDNN-GDTX). Các đơn vị sự nghiệp huyện gồm: Trung tâm GDNN-GDTX (khối trưởng); Ban quản lý Chợ và các bến, bãi; Trung tâm phát triển Quỹ đất; Trung tâm VHTT&TT, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tổ chức giao lưu thể dục thể thao thi đấu 2 môn bóng chuyền và kéo co với sự tham gia của các nữ cán bộ viên chức
TÂN BIÊN KHỐI ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP HUYỆN GIAO LƯU THỂ DỤC THỂ THAO

Thực hiện các phong trao thi đua chung của Khối đơn vị sự nghiệp huyện Tân Biên.

Sáng ngày 1.7.2022 tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện (GDNN-GDTX). Các đơn vị sự nghiệp huyện gồm: Trung tâm GDNN-GDTX (khối trưởng); Ban quản lý Chợ và các bến, bãi; Trung tâm phát triển Quỹ đất; Trung tâm VHTT&TT, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tổ chức giao lưu thể dục thể thao thi đấu 2 môn bóng chuyền và kéo co với sự tham gia của các nữ cán bộ viên chức.

Các đơn vị kết hợp, chia thành 3 đội tham gia thi đấu vòng tròn ở cả hai nội dung và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ toàn thể cán bộ đến dự buổi giao lưu..

Giao lưu môn Kéo co

Đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị Khối sự nghiệp huyện  gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; đồng thời, cũng góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực, tạo động lực quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trước đó, sáng cùng ngày các đơn vị trong Khối đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82, nhằm nêu cao tinh thần “đền ơn đáp nghĩa”, nhớ đến công ơn của các vị anh hùng đã hy sinh vì Tổ Quốc.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay3,609
  • Tháng hiện tại11,083
  • Tổng lượt truy cập5,010,020
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây