Tân Biên Tuyên truyền kiến thức về Phòng cháy chữa cháy trong thanh niên công nhân năm 2022

Thứ ba - 26/04/2022 20:32 376 0
hằm góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật PCCC&CNCH cho đối tượng đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn huyện và thực hiện tốt công tác PCCC&CNCH, Chiều ngày 20.3 tại Công ty TNHH Sản xuất- Thương mại- Dịch vụ Lữ Hồng, xã Tân Bình, huyện Tân Biên. Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Công an huyện Tân Biên tổ chức tuyên truyền kiến thức về Phòng cháy chữa cháy trong thanh niên công nhân năm 2022.
quang cảnh buổi tuyên truyền kiến thức PCCC CNCH tại công ty Lữ Hồng xã Tân Bình
quang cảnh buổi tuyên truyền kiến thức PCCC CNCH tại công ty Lữ Hồng xã Tân Bình

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật PCCC&CNCH cho đối tượng đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn huyện và thực hiện tốt công tác PCCC&CNCH, Chiều ngày 20.3 tại Công ty TNHH Sản xuất- Thương mại- Dịch vụ Lữ Hồng, xã Tân Bình, huyện Tân Biên. Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Công an huyện Tân Biên tổ chức tuyên truyền kiến thức về Phòng cháy chữa cháy trong thanh niên công nhân năm 2022.

Tại đây các bạn đoàn viên thanh niên công nhân đã được đại diện cán bộ đội cảnh sát PCCC và CNCH huyện Tân Biên tuyên tuyền về Luật PCCC ngày 29/6/2001; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC ngày 22/11/2013; Ứng xử một số tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và một số Nghị định, Thông tư có liên quan. Buổi là dịp để truyền tải những kiến thức đảm bảo an toàn về PCCC, bảo vệ tài sản, sức khỏe cho mọi người, phòng ngừa và hạn chế đến mức thấp nhất về sự cố cháy, nổ có thể xảy ra, nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Từng bước nâng cao nhận thức của nhân dân và các cơ quan, doanh nghiệp về PCCC&CNCH, tạo điều kiện thuận lợi để đưa Luật PCCC và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan vào cuộc sống.

Thạch Thảo – Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay8,300
  • Tháng hiện tại28,647
  • Tổng lượt truy cập5,607,127
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây