TÂN BIÊN TRIỂN KHAI THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT VÀ HỘI NÔNG DÂN TỈNH TÂY NINH

Thứ bảy - 30/04/2022 19:12 352 0
HÌNH 1
HÌNH 1

Ngày 30.3.2022 tại hội trường Ban tuyên giáo huyện ủy Tân Biên, VNPT Tây Ninh vừa tổ chức hội nghị triển khai thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Trung tâm kinh doanh VNPT và hội Nông dân tỉnh Tây Ninh, tham dự buổi triển khai có Ông Huỳnh Văn Chừng – Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Ông Nguyễn Thanh Xuân – Chủ tịch Hội Nông dân huyện cùng các chi hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo thoả thuận hợp tác đã được ký kết hai bên cùng cam kết trở thành đối tác toàn diện về lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin trong việc đẩy mạnh các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt qua các ứng dụng VNPT Money, ví điện tử VNPT Pay/ VNPT-Mobile Money.

Tại buổi triển khai, Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh triển khai đến các chi hội nông dân trên địa bàn huyện dịch vụ VNPT Mobile Money, hướng dẫn cách thức đăng ký mở điểm thanh toán, chuyển tiền thanh toán bằng dịch vụ VNPT Mobile Money. Được biết, đây là ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt được VNPT phát triển. Khi mà trước đây người dân thanh toán các dịch vụ tiện ích phải thông qua tài khoản ngân hàng hay phải dùng smarphone thì dịch vụ VNPT Mobile Money lại thuận tiện hơn rất nhiều đối với người nông dân.

Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT triển khai dịch vụ VNPT-Mobile Money

Theo đó VNPT Mobile Money là 1 loại tiền gắn với tài khoản di động của các thuê bao Vinaphone. Mọi thuê bao VinaPhone có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ngay trên điện thoại di động mà không cần đến tài khoản ngân hàng và kết nối wifi/3g/4g.

Đây là dịch vụ hữu ích, phù hợp với xu thế hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt, dễ dàng tiếp cận đối với người nông dân, chỉ cần tài khoản sim Vinaphone với chiếc điện thoại cơ bản người dân có thể dễ dàng thanh toán tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, đặc biệt là đối các hộ nông dân vùng xa khi mà sóng wifi/3g/4g còn hạn chế.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay9,241
  • Tháng hiện tại29,588
  • Tổng lượt truy cập5,608,068
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây