Tân Biên: Hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện năm 2020

Thứ hai - 02/11/2020 16:00 840 0

Tân Biên: Hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện năm 2020

             ​Nhằm truyền thông về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, ngày 30.10, tại Trường Tiểu học Thạnh tây,  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên phối hợp với Điện lực Tân Biên tổ chức hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện. Tham gia hội thi có 22 đội đến từ các trường tiểu học trong huyện, mỗi đội có 03 em học sinh.




 Trao giải thưởng cho các đội đạt giải cao trong Hội thi


           Trong thời gian 60 phút, mỗi đội vẽ trực tiếp một bức tranh và thuyết trình về nội dung, ý nghĩa bức tranh, với chủ đề thể hiện thông qua quan sát cuộc sống và thế giới xung quanh, các em thể hiện nhận thức về lợi ích của điện, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nhằm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hoặc tuyên truyền vận động mọi người thực hành tiết kiệm điện.

           Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, giải nhì đội Trường Tiểu học Thạnh Bình B; đồng giải ba cho 2 đội Trường tiểu học Thạnh Tây và Trường tiểu học Thạnh Tây A , 6 giải khuyến khích cho các đội giải cao trong hội thi. Ban tổ chức chọn ra hai đội tham gia hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện vòng tỉnh vào ngày 07.11.2020.

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay7,531
  • Tháng hiện tại27,878
  • Tổng lượt truy cập5,606,358
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây