Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN việt nam

Thứ năm - 22/10/2020 16:00 724 0

Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN việt nam

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ việt nam (20/10/1930-20/10/2020) và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chiều ngày 19.10.2020, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ huyện Tân Biên phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ Hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ và đại diện phụ nữ các xã, thị trấn, nữ Công nhân viên chức - Lao động trong huyện;. Đến dự có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thùa, bà Phan Thị Thùy Vân - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh và hơn 200 đại biểu phụ nữ, nữ Công nhân viên chức trong huyện.



Trao giấy khen cho các trập thể, cá nhân


           Tại buổi họp mặt, các chị đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày thành lập hội liện hiệp phụ nữ Việt Nam, truyền thống vẻ vang của phụ nữ qua các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Cùng với sự trưởng thành và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua Hội liên hiệp phụ nữ huyện huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển vững mạnh về mọi mặt. Toàn huyện đã xây dựng được hơn 370 tổ hội, 15 mô hình câu lạc bộ Gia đình trẻ, gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa, vì sự tiến bộ phụ nữ…; năm 2020, các cấp Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng hơn 290 xuất học bổng cho nữ sinh nghèo với số tiền hơn 150 triệu đồng, hơn 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho hội viên khó khăn, 11 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo trị giá gần 600 triệu đồng, khám cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 3 tỷ đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương. Các cơ sở hội còn thực hiện tốt các phong trào thi đua: Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng nông thôn mới, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với cuộc vận động "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hố Chí Minh" được chị em nhiệt tình hưởng ứng.

           Nữ công nhân viên chức- Lao động trong huyện đã thực hiện tốt 3 tiêu chuẩn phong trào thi đua gắn với phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà",  chị em đã không ngừng thi đua học tập, lao động sáng tạo, vượt khó hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhiều chị đã đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi "giỏi việc nước, đảm việc nhà" nhiều năm liền.

          Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phụ nữ" cho 1 cá nhân, tặng giấy khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào hội năm 2020 và trao học bổng"Trần thị sanh" cho 20 em học sinh nữ nghèo, hiếu học mỗi xuất 500.000 đồng.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay8,717
  • Tháng hiện tại29,064
  • Tổng lượt truy cập5,607,544
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây