Huyện đoàn Tân Biên tổ chức diễn đàn tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu bia

Thứ hai - 02/11/2020 14:00 858 0

 Huyện đoàn Tân Biên tổ chức diễn đàn tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá,  rượu bia


           Chiều 29.10, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Tư pháp huyện tổ chức diễn đàn Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu bia cho hơn 50 đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở đoàn trong huyện.



Quang cảnh buổi diễn đàn


           Tại buổi diễn đàn, Phòng Tư pháp huyện đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung cơ bản Luật phòng chống tác hại của rượu bia, thuốc lá, những tác hại về sức khỏe và nhiều vấn đề xã hội nghiêm trọng khác. Theo thống kê, mỗi năm người Việt Nam tiêu tốn khoảng 5 tỷ đô vào rượu bia và hơn gấp đôi con số đó cho các vấn đề về sức khỏe và tai nạn giao thông liên quan đến rượu bia; hàng ngàn người đã tử vong, tàn phế mỗi năm do uống rượu bia gây tai nạn giao thông. Đi kèm với rượu bia là các vấn đề sức khỏe như huyết áp, tim mạch, Gout, hội chứng chuyển hóa và Ung thư;  thuốc lá là nguyên nhân trực tiếp của các loại bệnh ung thư và là nguyên nhân của các bệnh lý về phổi, các bệnh lý chuyển hóa, xơ vữa động mạch, đột quỵ và nhồi máu cơ tim không chỉ cho người hút mà cả những người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình.

          Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho các bạn đoàn viên, thanh niên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, rượu bia. Qua đó, giúp cho đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức trách nhiệm phòng tránh và tham gia tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá,  rượu, bia tại các địa phương, đơn vị.

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay8,609
  • Tháng hiện tại28,956
  • Tổng lượt truy cập5,607,436
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây