Trao vốn, phương tiện khởi nghiệp cho phụ nữ huyện Tân Biên

Thứ năm - 29/10/2020 00:00 855 0

Trao vốn, phương tiện khởi nghiệp cho phụ nữ huyện Tân Biên

           ​Ngày 28.10.2020, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phối hợp Công ty TNHH - XNK -TM - CN - DV Hùng Duy và Hội LHPN huyện Tân Biên đã tổ chức đến trao vốn và phương tiện kinh doanh khởi nghiệp cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Bình.



 Trao vốn, phương tiện khởi nghiệp cho phụ nữ  xã Tân Bình


           Đợt này, đoàn đã trao vốn và phương tiện kinh doanh khởi nghiệp cho bà Nguyễn Thị Liễu sinh năm 1975, cư ngụ cư ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên. Bà Liễu hiện gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhà có tới 5 con nhỏ và phải nuôi thêm chị chồng bị bệnh thiểu năng trí tuệ bẩm sinh; hai vợ chồng làm thê, làm mướn, không có công việc ổn định nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy, bà mong muốn được hỗ trợ vốn và phương tiện để kinh doanh có thu nhập ổn định. Trước hoàn cảnh khó khăn và nguyện vọng của gia đình, Công ty TNHH - XNK -TM - CN- DV Hùng Duy đã hỗ trợ một xe bánh mì và vốn để kinh doanh trị giá 8,5 triệu đồng.

           Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp giữa Hội LHPN tỉnh và Công ty Hùng Duy về việc hỗ trợ phụ nữ  khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2021.

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay8,637
  • Tháng hiện tại28,984
  • Tổng lượt truy cập5,607,464
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây