Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam trao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Tân Biên.

Thứ năm - 18/11/2021 17:00 855 0

 Tổng Công ty Điện Lực Miền Nam trao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Tân Biên.

          Trong ngày 16/11/21, ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty điện lực miền Nam bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết đã hoàn thành cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Thạnh Bình, Thạnh Tây huyện Tân Biên. Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy – PCT UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh, Ông Huỳnh Minh Lý – Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, ông Hồ Hùng Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ – Trưởng Ban Dân vận - CT UBMTTQVN huyện Tân Biên.

         Thực hiện mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Ban vận động quỹ Vì người nghèo tỉnh và Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã trao tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình ông Nguyễn Văn Minh ( Sinh năm 1965, ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Bình, Huyện Tân Biên) và Ông Trần Văn Phước (Sinh năm 1974, ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên).

          Được biết, 02 hộ gia đình được chọn để tặng quà nhà đại đoàn kết đều là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh sống rất khó khăn. Các căn nhà đều có quy mô cấp IV, mái lợp tôn, tường xây, nền lát gạch men.., mỗi căn nhà có tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng, trích từ Quỹ vì người nghèo tỉnh Tây Ninh do Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ.


DSC01555.JPG

Trao tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình ông Nguyễn Văn Minh ( Sinh năm 1965, ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Bình, Huyện Tân Biên)


          Ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty điện lực miền Nam cho biết, những căn nhà đại đoàn kết và những phần quà của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao tặng sẽ giúp các hộ cận nghèo có một mái ấm khang trang, với bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, an cư để chuyên tâm lao động sản xuất, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình vươn lên xóa đói giảm nghèo bền vững.

           Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh, Chính quyền địa phương cùng nhà tài trợ đã trao nhiều phần quà có giá trị, tạo điều kiện cho các hộ gia đình an tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

.

Duy Phú - Thạch Thảo

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,407
  • Tháng hiện tại36,210
  • Tổng lượt truy cập5,614,690
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây