Tân Biên tiếp xúc Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân năm 2021

Thứ sáu - 29/10/2021 23:00 863 0

 Tân Biên tiếp xúc Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân năm 2021

               Ngày 28 tháng 10 năm 2021, Huyện  ủy, HĐND, UBND huyện Tân Biên tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị – xã hội và Nhân dân trên địa bàn huyện năm 2021. Ông Thành Từ Dũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị, cùng các ban, ngành đoàn thể tham dự.

            Tại hội nghị đối thoại bà con nhân dân được đại diện UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021 của UBND huyện, và báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của Nhân dân năm 2020 và các ý kiến trong năm 2021.

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại, đã có 4 ý kiến trực tiếp của đại biểu các xã, thị trấn, tập trung vào các lĩnh vực như: Công tác quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, về công tác hỗ trợ người trực các chốt phòng, chống dịch bệnh Covid -19.


quang cảnh buổi đối thoại.JPG

Quang cảnh buổi đối thoại


              Tiếp thu các ý kiến của nhân dân, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban liên quan đã trả lời, giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.  Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết theo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.


ông Thành Từ Dũ phát biểu tại buổi đối thoại.JPG

ông Thành Từ Dũ Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi đối thoại


             Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Ông Thành Từ Dũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, tiếp thu những ý kiến trao đổi, đóng góp của nhân dân. Qua đó giúp Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện nắm bắt cụ thể, chính xác hơn những vấn đề nhân dân quan tâm, phản ánh để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm 2021./.

 

                                                      

                                                   Nguyễn Diễn – Thạch Thảo

                                      

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay3,331
  • Tháng hiện tại36,134
  • Tổng lượt truy cập5,614,614
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây