Xã Thạnh Tây Huyện Tân Biên tổ chức lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ.

Thứ ba - 15/02/2022 22:00 804 0

Xã Thạnh Tây Huyện Tân Biên tổ chức lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ.

Sáng  ngày 14/02/2022 , Đảng uỷ - HĐND,UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự ( NVQS ) xã Thạnh Tây – huyện Tân Biên đã long trọng tổ chức buổi lễ tiễn đưa 26 công dân lên đường nhập ngũ 2022. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Trỗi – Uỷ Viên ban thường vụ huyện uỷ - Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Tân Biên, cùng các thành viên hội đồng NVQS xã, đại diện các ban đoàn thể xã ấp và gia đình công dân lên đường nhập ngũ năm 2022.

Trong năm 2022, xã Thạnh Tây đã tuyển chọn và gọi 26 công dân: tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự là 20 công dân, tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân là 06 công dân. Các công dân lên đường nhập ngũ có trình độ học vấn, sức khoẻ, tiêu chuẩn chính trị theo luật định và được tiêm ngừa cũng như test sàng lọc Covid-19. Trong đó trình độ cao đẳng, đại học: 02 công dân, 01 đảng viên.

CÔNG DÂN LÊ GIA HƯNG PHÁT BIỂU CẢM NGHĨ.jpg

Quân dân Lê Gia Hưng phát biểu cảm nghĩ


Đại diện cho 26 công dân lên đường nhập ngũ năm 2022, em Lê Gia Hưng phát biểu tâm tư nguyện vọng, niềm vinh dự tự hào và lời hứa trách nhiệm khi vào quân ngũ, qua đó cũng gửi lời chúc sức khoẻ, lời tri ân sâu sắc đến tình cảm của nhân dân và lãnh đạo chính quyền các cấp.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã tặng hoa, động viên các công dân phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, chấp hành nghiêm kỷ luật, ra sức thi đua học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trỗi, uỷ viên ban thường vụ Huyện uỷ - PCT UBND  Huyện tặng hoa cho các công dân nhập ngũ.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Trỗi, uỷ viên ban thường vụ Huyện uỷ - PCT UBND  Huyện tặng hoa cho các công dân nhập ngũ


Lễ tiễn đưa công dân nhập ngũ 2022 xã Thạnh Tây được diễn ra trang trọng, nhanh gọn, bảo đảm an toàn phòng , chống dịch Covid-19.

Thanh sơn – Duy Phú


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay9,197
  • Tháng hiện tại29,544
  • Tổng lượt truy cập5,608,024
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây