Tân Biên: Ban CHQS huyện Tân Biên tổ chức gian hàng 0 đồng "Xuân chia sẻ, tết yêu thương"

Thứ ba - 08/02/2022 01:00 720 0

Tân Biên: Ban CHQS huyện Tân Biên tổ chức gian hàng 0 đồng

Trong 02 ngày 29,30.01, tại Đại đội BB105, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Biên tổ chức chương trình gian hàng 0 đồng "Xuân chia sẻ, tết yêu thương" hỗ trợ lương thực và nhu yếu phẩm cho những hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.

Chương trình bắt đầu từ 8h sáng, Người dân được các anh cán bộ, chiến sĩ ân cần đón tiếp, hướng dẫn chu đáo các biện pháp phòng dịch Covid-19, sau đó hàng hóa, nhu yếu phẩm được tập kết, sắp xếp gọn gàng, đưa đến tay từng người. Chủ yếu các loại rau do các anh cán bộ chiến sĩ tăng gia sản xuất tại đơn vị, để phong phú hơn cho nguồn thực phẩm, Ban CHQS huyện đã vận động từ mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ thêm như gạo, mì, nước tương, dầu ăn... Qua 02 ngày thực hiện chương trình đã phát được 200 phần thực phẩm với tổng trị giá 20 triệu đồng.

ct gian hang o đông.jpg

Chương trình gian hàng 0 đồng "xuân chia sẻ tết yêu thương" nhằm góp phần củng cố, tăng cường đoàn kết tình quân dân, kịp thời hỗ trợ đời sống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp tết đến xuân về.

Thạch Thảo 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay9,252
  • Tháng hiện tại29,599
  • Tổng lượt truy cập5,608,079
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây