Các xã thị trấn huyện Tân Biên tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2022

Thứ hai - 14/02/2022 19:00 736 0

Các xã thị trấn huyện Tân Biên tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2022

Sáng ngày 14/2/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) các xã, thị trấn huyện Tân Biên đã đồng loạt long trọng tổ chức buổi lễ tiễn đưa 193 thanh niên để lên đường nhập ngũ năm 2022.

Tại Thị trấn Tân Biên Đến dự buổi lễ có ông Đặng Văn Nghĩa- Phó bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện- Chủ tịch Hội Đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Tân Biên, các thành viên hội đồng NVQS và 26 gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Trong năm 2022 thị trấn Tân Biên được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 26 công dân nam lên đường nhập ngũ, trong đó có 5 thanh niên tham gia công an nhân dân.

Ảnh các vị lãnh đạo thị trấn Tân Biên tặng hoa và Qua cho các thanh niên.jpg

các vị lãnh đạo Thị trấn Tân Biên tặng hoa và quà cho các thanh niên


Cùng ngày tại xã Mỏ Công đã tổ chức buổi lễ tiễn đưa 23 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022, đến dự có ông Huỳnh Minh Lý –phó bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Biên và các thành viên hội đồng NVQS cùng 23 gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Trong đó có 5 thanh niên tham gia công an nhân dân. Đối với các thanh niên lên đường nhập ngũ trong đợt này đều có trình độ học vấn, sức khỏe và chính trị đạt theo Luật định. Hầu hết các thanh niên đều hăng hái và có đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Tại buổi lễ, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Tân Biên và xã Mỏ Công đã tặng hoa và tặng quà cho các thanh niên.

Ảnh các vị lãnh đạo xã Mỏ Công tặng hoa và Quà cho các thanh niên.jpg

 các vị lãnh đạo xã Mỏ Công tặng hoa chúc mừng thanh niên

Năm nay, huyện Tân Biên có 193 công dân nhập ngũ. Trong những năm qua, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện luôn thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân, đạt 100% đảm bảo chất lượng Đảng viên, đoàn viên và chỉ tiêu nhập ngũ hàng năm. 

          Lễ giao nhận quân năm nay sẽ được tổ chức vào 8h ngày 16/2/2022, nhằm ngày 16 tháng Giêng năm Nhâm Dần tại Khu lễ hội huyện. Hiện nay, huyện Tân Biên đã sãn sàng các điều kiện để tổ chức lễ giao nhận quân theo đúng kế hoạch đề ra./.

 

                                                             Nguyễn Diễn - Thạch thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay9,248
  • Tháng hiện tại29,595
  • Tổng lượt truy cập5,608,075
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây