LÃNH ĐẠO TỈNH HUYỆN THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂN BIÊN

Thứ ba - 25/01/2022 19:00 919 0

LÃNH ĐẠO TỈNH HUYỆN THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂN BIÊN

Ngày 20.1.2022 đoàn lãnh đạo tỉnh do Ông Nguyễn Kiên Cường- Phó Giám Đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh làm trưởng đoàn, tiếp đoàn có bà Đoàn Thị Minh Thanh- Phó Chủ Tịch UBND huyện vừa đến thăm chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.

Theo đó, đoàn đến thăm Công ty chế biến mũ cao su Đức Tính Tây Ninh tại xã Tân Phong, Công ty TNHH Gỗ Minh Anh, Công ty TNHH Dương Minh Tuyền chế biến khoai mỳ cùng ngụ xã Hòa Hiệp, công ty TNHH khoáng sản Thạnh Bình và công ty TNHH Tinh bột khoai mỳ Hiền Vũ ngụ xã Thạnh Bình.

Tại mỗi nơi đến thăm đoàn đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện; điểm lại những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào phát triển kinh tế, nộp ngân sách nhà nước, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2021 và những định hướng, kế hoạch, mục tiêu phát triển phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, huyện năm 2022.

Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự phấn khởi và khích lệ trong năm qua nhờ có sự lãnh đạo của các cấp chính quyền địa phương trong thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế mà doanh nghiệp duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động.

trao tặng giấy khen của UBND Huyện tại công ty TNHH Dương Minh Tuyền.bmp

Dịp này lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa chúc mừng đến các công ty và Trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Tân Biên đến các doanh nghiệp vì đã có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021. Chúc các doanh nghiệp năm mới nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp cho chính quyền địa phương trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

 

Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay10,755
  • Tháng hiện tại31,102
  • Tổng lượt truy cập5,609,582
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây