LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂN BIÊN

Thứ tư - 26/01/2022 16:00 652 0

LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂN BIÊN

Ngày 22.1.2022 đoàn lãnh đạo UBND huyện, ông Đặng Văn Nghĩa – Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, vừa có buổi đến thăm chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán xuân Nhâm Dần năm 2022.

Theo đó, đoàn đến thăm công ty TNHH gỗ Chí Hiền, công ty TNHH Gỗ Nhật Hoà cụng ngụ khu phố 5 thị trấn Tân Biên, công ty TNHH gỗ Xuân Trường ngụ ấp Tân Thanh xã Tân Bình và công ty TNHH Thành Quang  ngụ ấp Tân Tiến xã Tân Lập.

Tại mỗi nơi đến thăm đoàn đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của huyện; điểm lại những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào phát triển kinh tế, nộp ngân sách nhà nước, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2021 và những định hướng, kế hoạch, mục tiêu phát triển phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2022.

Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự phấn khởi và khích lệ trong năm qua nhờ có sự lãnh đạo của các cấp chính quyền địa phương trong thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế mà doanh nghiệp duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động.

ông Đặng Văn Nghĩa trao quà Lưu niệm cho Công ty TNHH gỗ Chí Hiền ngụ khu phố 5 thị trấn Tân Biên.JPGông Đặng Văn Nghĩa trao quà Lưu niệm cho Công ty TNHH gỗ Chí Hiền ngụ khu phố 5 thị trấn Tân Biên


Dịp này ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện đã Trao tặng giấy khen và 01 phần quà lưu niệm của UBND huyện Tân Biên đến các doanh nghiệp vì đã có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021. Chúc các doanh nghiệp năm mới nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp cho chính quyền địa phương trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

 

Thạch Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay9,947
  • Tháng hiện tại30,294
  • Tổng lượt truy cập5,608,774
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây