Đoàn lãnh đạo tỉnh huyện thăm chúc Tết lực lượng vũ trang trên tuyến biên giới huyện Tân Biên

Thứ năm - 27/01/2022 18:00 730 0

Đoàn lãnh đạo tỉnh huyện thăm chúc Tết lực lượng vũ trang trên tuyến biên giới huyện Tân Biên

Ngày 26-1-2022, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh, Đại tá Ngô Thành Đồng dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 các lực lượng vũ trang trú đóng trên tuyến biên giới huyện Tân Biên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đặng Văn Nghĩa- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban ngành của tỉnh, huyện

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Đồn Biên Phòng 827 Cửa khẩu Quốc tế xa Mát; Đồn Biên phòng 823 Cửa khẩu Chàng Riệc và Cụm Cơ động chó nghiệp vụ - Trường Trung cấp 24 Biên Phòng. 

Tại mỗi nơi đến, Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy Trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh tặng quà tết của HĐND- UBND – UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Biên, đồng thời thông tin khái quát một số kết quả, thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện trong năm 2021, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác an sinh xã hội và chăm lo cho các đối tượng chính sách và nhân dân, cũng như công tác an ninh quốc phòng trên địa bàn được đảm bảo. 

Ảnh Đoàn lãnh Đạo tỉnh huyện tặng tết tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Xa mát.jpg

Đoàn lãnh Đạo tỉnh huyện tặng tết tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Xa mát


Đại diện các đơn vị đến thăm đã báo cáo với đoàn về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua và công tác trực, sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết.

Thay mặt đoàn Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy Trưởng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và chúc các đơn vị sang năm mới tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được trong năm qua, tích cực tăng cường công tác quốc phòng an ninh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh, huyện.

                                                      Nguyễn Diễn – Duy phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay9,962
  • Tháng hiện tại30,309
  • Tổng lượt truy cập5,608,789
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây