Huyện Trưởng huyện Me Mot Campuchia chúc tết lãnh đạo Và nhân dân huyện Tân Biên

Thứ năm - 27/01/2022 18:00 847 0

Huyện Trưởng huyện Me Mot Campuchia chúc tết lãnh đạo  Và nhân dân huyện Tân Biên

Chiều ngày 26/01/2022. Tại Cột mốc số 110 của Việt Nam – Campuchia, Cửa khẩu Quốc gia Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Trong buổi gặp mặt nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, ông Sieng Ly – Chủ tịch huyện Memot, tỉnh Tboung-Khmum Vương quốc Campuchia, phát biểu chúc đến các vị lãnh đạo và nhân dân huyện Tân Biên năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công; chúc cho tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai đất nước, giữa các huyện giáp biên nói chung ngày càng phát triển, bền chặt. Mặt  dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, huyện Tân Biên vẫn tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm 2021. Qua đó ông Sieng Ly – Chủ tịch huyện Memot, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của huyện Tân Biên trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những hoạt động giao lưu, hợp tác, phối hợp chặt chẽ hơn nữa, nhất là trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến biên giới; hai huyện sẽ luôn gần gũi, thân thiết, thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác, hữu nghị và phát triển.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông Sieng Ly cùng các thành viên trong đoàn, năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, đạt nhiều thành công trong công việc; chúc cho mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước, nhất là giữa các tỉnh giáp biên ngày càng bền chặt.

trao tặng quà cho Huyện trưởng huyện Memot.jpg

Nhân dịp này, huyện Memot đã trao tặng các phần quà Tết đến các vị lãnh đạo huyện Tân Biên và các lực lượng Quân sự và Công an huyện. Huyện Tân Biên cũng trao tặng những phần quà tới các vị lãnh đạo huyện Memot./.

 

                                                        

                                                              Nguyễn Diễn - Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay9,998
  • Tháng hiện tại30,345
  • Tổng lượt truy cập5,608,825
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây